|
-
06/10/2022
Theo thống kê của Sở Công thương: Qua hơn một năm thực hiện, tính đến ngày 31/9/2022, toàn tỉnh có 266.373 hộ sản xuất nông nghiệp Nghệ An và 6.923 sản phẩm được đưa lên sàn thương mại điện tử.
-
26/08/2022
Theo thông tin từ Sở Công thương, đến thời điểm này, đã có 11 gian hàng cấp huyện với 200 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP tham gia Sàn Giao dịch Thương mại điện tử Nghệ An tại địa...
-
09/08/2022
Với xuất phát điểm là tỉnh nông nghiệp và lợi thế trên 3/4 diện tích tự nhiên là đất lâm nghiệp nên từ năm 2013, khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 26-NQ/TW, Nghệ An đã được định hướng phải thực...
-
29/07/2022
Còn khá mới mẻ với người Việt Nam, tuy nhiên trên thế giới, giao dịch hàng hóa là kênh đầu tư đã có lịch sử hàng trăm năm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch và bảo hiểm, phòng ngừa những rủi ro biến...
-
27/07/2022
Ngày 25/7, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 536/KH-UBND truyền thông hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử tỉnh Nghệ An nhằm thúc đẩy kinh tế số nông nghiệp, nông thôn, đẩy mạnh...
-
12/07/2022
Những trang trại tự động, sản xuất hàng hóa, sàn thương mại điện tử, bán hàng online… dần trở thành những khái niệm không còn xa lạ với nhiều người nông dân vốn chân lấm tay bùn. Công nghệ được đưa...
-
02/07/2022
Theo thống kê của Sở Công Thương, đến hết tháng 6 năm 2022, đã có 63 sản phẩm OCOP 3 sao trở lên đã được đưa lên các sàn thương mại điện tử uy tín trên cả nước; thiết lập được 11 gian hàng cấp huyện...
-
24/05/2022
Lần đầu tiên Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, UBND tỉnh Sơn La và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức khai trương Festival trái cây và các sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử Postmark.vn.
-
22/05/2022
Những năm gần đây, thương mại điện tử đã trở thành xu thế tất yếu, từng bước đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho người dân. Thương mại điện tử xuyên biên giới tăng trưởng nhanh và trở thành xu thế nổi bật....
-
23/04/2022
Ngày 22/3, UBND tỉnh Nghệ An ban hành kế hoạch triển khai Quyết định số 1163 của Thủ tướng Chính phủ về Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”...
|
|